องค์กรหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับฟิล์มกรองแสง

องค์กรหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับฟิล์มกรองแสง

IWFA (INTERNATIONAL WINDOW FILM ASSOCIATION)

เป็นสมาคมฟิล์มกรองแสงนานาชาติ ที่มีประเทศสมาชิกทั้งในวงการฟิล์มกรองแสงทุกประเทศเข้ามาเป็นสมาชิก ตั้งอยู่ที่ 318-A Brown Street, Martinsville, VA241/2 Tel: 276-666-4932 Fax: 276-666-4933 website: www.iwfa.com E-mail: information@iwfa.com ประเภทของสมาชิกก็มีตั้งแต่ผู้ผลิต (MANUFACTURES), ผู้นำเข้า และผู้จัดจำหน่าย (IMPORTER & DISTRIBUTERS) ร้านค้าหรือศูนย์บริการ(JOBBERS / SERVICE CENTER) สมาคมดังกล่าวจะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางข้อมูลความรู้และพัฒนาความสามารถในการให้บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงทุกประเภท โดยมีการจัดสัมมนา, ประชุม ตลอดจนมีกิจกรรมต่างๆ ตลอดปี ผู้ที่จะเป็นสมาชิกจะต้องเสียค่าสมาชิกตั้งแต่ 135-10,000 USD./ปี สนใจรายละเอียดเข้าไปดูที่ www.iwfa.com การที่ผู้นำเข้า หรือผู้จัดจำหน่ายจะนำสัญลักษณ์ IWFA ไปใช้อ้างอิงในโฆษณาหรือเอกสารใดๆ ควรที่จะต้องเป็นสมาชิกอย่างต่อเนื่อง และมิได้หมายความว่าจะเป็นเครื่องยืนยันในคุณภาพของตัวสินค้าของบริษัทหรือสมาชิกนั้นๆ
แต่อย่างใด


EWFA (EUROPEAN WINDOW FILM ASSOCIATION)

เป็นสมาคมฟิล์มกรองแสงแห่งประเทศในกลุ่มยุโรปนั่นเอง เป็นการรวมตัวกันในบรรดาผู้ประกอบการฟิล์มกรองแสงของประเทศยุโรป (3M, Bekert, FTI และ Madico) ก็ทำหน้าที่คล้าย IWFA โดย EWFA ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.2000


TWFA (THAI WINDOW FILM ASSOCIATION)

เป็นสมาคมฟิล์มกรองแสงแห่งประเทศไทย ซึ่งเกิดจากการรวมตัวกันของผู้ประกอบการด้านฟิล์มกรองแสง ในประเทศไทย เพื่อเพิ่มพูนพัฒนาความรู้ความเข้าใจ ตลอดจนทักษะการให้บริการด้านฟิล์มกรองแสงแก่ผู้บริโภคและผู้ประกอบธุรกิจ โดยได้เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่14 มกราคม พ.ศ.2548 ปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 30 ราย


AIMCAL (ASSOCIATION OF INDUSTRIAL METALLIZERS COATS AND LAMINATORS)

เป็นสมาคมที่เที่ยวข้องกับอุตสาหกรรมของการเคลือบ,โค้ทฟิล์ม.ฟิล์มโลหะ ลักษณะคล้ายๆ IWFA แต่จะเป็นไปทางด้านการผลิตสินค้ามากกว่า สนใจรายละเอียดดูได้ใน www.aimcal.org ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.1970

1 comment

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *